ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส
|
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
|
O29
|
แนวปฏิบัติการจัดการ เรื่องร้องเรียนการทุจริต
|
แสดงคู่มือหรือแนวทางการดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียนที่เกี่ยวข้องกับการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน
มีข้อมูลรายละเอียดของการปฏิบัติงาน เช่น รายละเอียดวิธีการที่บุคคลภายนอกจะทำการร้องเรียน รายละเอียดขั้นตอนหรือวิธีการในการจัดการต่อเรื่องร้องเรียน ส่วนงานที่รับผิดชอบ ระยะเวลาดำเนินการ เป็นต้น
|
√
|
|
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน
|
|
O30
|
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
|
แสดงช่องทางที่บุคคลภายนอกสามารถแจ้งเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานที่ผ่านทางช่องทางออนไลน์
สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน
|
√
|
|
สายตรงผู้อำนวยการ - ข้อร้องเรียน
|
|
O31
|
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน การทุจริตประจำปี
|
แสดงข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน
มีข้อมูลความก้าวหน้าการจัดการเรื่องร้องเรียน เช่น จำนวนเรื่องเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ เรื่องที่อยู่ระหว่างดำเนินการ เป็นต้น
(กรณีไม่มีเรื่องร้องเรียนให้ระบุไม่มีเรื่องร้องเรียน”
เป็นข้อมูลในปี พ.ศ. 2563
|
√
|
|
ไม่มีเรื่องร้องเรียน
|
|