สายตรงคณบดีวิทยาลัยการจัดการเพื่อการพัฒนา (TSU-MDC)

สายตรงคณบดีวิทยาลัยฯ เป็นช่องทางที่บุคลากร นิสิต หรือบุคคลทั่วไปสามารถส่งข้อเสนอแนะ ข้อร้องเรียน
หรือ ความคิดเห็นถึงฝ่ายบริหารของวิทยาลัยฯ เพื่อนำไปสู่การปรับปรุงแก้ไขและการพัฒนาวิทยาลัยฯ

การส่งข้อเสนอแนะ 
ผู้ให้ข้อเสนอแนะหรือความคิดเห็นไม่จำเป็นต้องระบุตัวตน หากไม่ประสงค์ให้วิทยาลัยฯ ติดต่อกลับหรือให้ข้อมูลเพิ่มเติม

การส่งข้อร้องเรียน
ผู้ร้องเรียนจะต้องแจ้งชื่อ เบอร์โทรศัพท์ และ E-mail
เพื่อวิทยาลัยฯ จะสามารถติดต่อกลับเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ พร้อมแนบไฟล์หลักฐานต่างๆ (ถ้ามี)
ทั้งนี้ฝ่ายบริหารวิทยาลัยฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาไม่รับข้อร้องเรียนจากผู้ร้องเรียนที่ไม่ประสงค์แสดงตัวตน
ข้อเสนอแนะ หรือความคิดเห็น หรือข้อร้องเรียนของทุกท่านจะถูกเก็บเป็นความลับ และจะนำไปสู่การพิจารณาทุกกรณี
วิทยาลัยการจัดการเพื่อการพัฒนา ขอขอบคุณทุกข้อเสนอแนะ และความคิดเห็น มา ณ โอกาสนี้

                                                                                                                    

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
คู่มือการจัดการเรื่องร้องเรียนศูนย์รับข้อร้องเรียน มหาวิทยาลัยทักษิณ
ประกาศมหาวิทยาลัยทักษิณ เรื่อง แนวปฎิบัติการจัดการข้อร้องเรียน พ.ศ.2567
ผังการจัดการข้อร้องเรียน
กำหนดระดับผลกระทบของข้อร้องเรียนและระยะเวลาที่ใช้ในการดำเนินการแก้ไข